Phan Thi My LyHọ và tên: Phan Thị Mỹ Ly | MA Phan, Thi My Ly

Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Văn học Việt Nam | MA Vietnamese literature

Điện thoại: 0939.495.494

Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Phòng làm việc: D61.304

Lĩnh vực nghiên cứu: Văn học Việt Nam, Phương pháp dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực

Môn giảng dạy: Văn học dân gian Việt Nam, Tiếng Việt thực hành, Hoạt động trải nghiệm trong dạy học Ngữ văn, Ngôn ngữ và Văn học

Công trình Khoa học:

Bài tham luận, bài báo khoa học

- Những đề xuất đổi mới chương trình đào tạo ngành sư phạm trong thời kì hội nhập tại các trường đại học, cao đẳng, Hội thảo Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, Hội thảo Khoa học cấp Trường (Trường Đại học Cần Thơ) – 2015, tác giả độc lập

- Một số ý kiến trao đổi xung quanh khái niệm văn bản nhật dụng trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành, Hội thảo Khoa học cấp Trường - Nghiên cứu và giảng dạy Ngữ văn ở Nam Bộ trong tình hình hiện nay (Trường Đại học Trà Vinh) – 2016, tác giả độc lập

- Giá trị nội dung và nghệ thuật tập thơ Cổ tâm bách vịnh của Lê Thánh Tông trong văn học thơ vịnh sử Việt Nam, Hội thảo Khoa học Quốc tế - Nghiên cứu và giảng dạy Việt Nam học - (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM) – 2017, tác giả độc lập

- Hình ảnh con voi và nghĩa biểu trưng của nó trong thành ngữ, tục ngữ Khmer, Hội thảo Khoa học cấp vùng - Văn học các dân tộc thiểu số vùng Nam Bộ - Từ truyền thống đến hiện đại - (Trường Đại học Trà Vinh) – 2019, tác giả độc lập

- Khảo sát mức độ quan tâm của sinh viên Khmer Trường Đại học Trà Vinh về kĩ năng tư duy phản biện, Hội thảo Khoa học cấp Trường - Lồng ghép Kĩ năng mềm trong giảng dạy chuyên môn - (Trường Đại học Trà Vinh) – 2019, tác giả độc lập

- Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương trình sách giáo khoa tiếng Khmer tại trường dân tộc nội trú, Tạp chí Giáo dục và Xã hội, tháng 8 – 2020, tác giả thứ nhất

- Tổng quan tình hình nghiên cứu phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn bản văn học từ lí thuyết đến thực tiễn, Tạp chí Giáo dục và Xã hội, tháng 11 – 2021, tác giả độc lập

- Năng lực tư duy phản biện trong mối quan hệ với năng lực chung, năng lực đặc thù nhìn từ quan điểm, mục tiêu và yêu cầu cần đạt của chương trình môn Ngữ văn, Tạp chí Giáo dục, tháng 10 – 2022, tác giả độc lập

- Thiết kế hoạt động dạy học văn bản văn học dân gian theo định hướng phát triển năng lực (SGK Ngữ văn 10, Bộ Chân trời sáng tạo), Tạp chí Giáo dục và Xã hội, tháng 2, kì 2 – 2023, tác giả thứ hai.

© Copyright 2023, All Rights Reserved by Slaska