Các ngành tuyển sinh của Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc

* Tổ hợp xét tuyển:

D01 (Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh), D09 (Toán, Lịch sử, Tiếng Anh), D14 (Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Anh)

* Triển vọng ngành học
Trung Quốc hiện là nền kinh tế lớn nhất châu Á và là nền kinh tế đứng thứ hai thế giới, cũng là đối tác quan trọng trong lĩnh vực công nghiệp của Việt Nam. Hiện nay có trên 11.000 dự án của Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Singapore đầu tư vào Việt Nam. Dự báo, số lượng dự án có sử dụng tiếng Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam sẽ tiếp tục tăng mạnh, dẫn đến nhu cầu nhân lực am hiểu tiếng Trung Quốc cũng trở nên “hot” trong thời gian tới.

* Mục tiêu đào tạo
Thời gian đào tạo: 3.5 năm (7 Học kỳ) với 132 tín chỉ
Chương trình Ngôn ngữ Trung Quốc nhằm đào tạo những cử nhân có khả năng thích ứng cao, có kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế Trung Quốc và sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc ở trình độ HSK5/TOCFL5, đặc biệt là có kĩ năng dịch thuật (dịch nói và dịch viết) ở các lĩnh vực chủ yếu như giáo dục, du lịch, thương mại và văn chương.

* Đội ngũ giảng viên
Đội ngũ giảng viên tham gia thực hiện Chương trình đào tạo đều là những giảng viên có trình độ chuyên môn thạc sĩ, tiến sĩ và được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín ở Trung Quốc và Đài Loan. Đặc biệt, đa số giảng viên đều từng có thời gian làm việc ở các đơn vị nước ngoài.

* Cơ hội nghề nghiệp
Biên phiên dịch/Cán bộ quản lí/Nhân viên trong các dự án, cơ quan, tổ chức và dịch vụ có nhu cầu sử dụng tiếng Trung Quốc; Nghiên cứu viên trong các viện nghiên cứu, giáo viên tiếng Trung Quốc trong các cơ sở giáo dục. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp còn có cơ hội xin học bổng học tập nâng cao trình độ sau đại học tại Trung Quốc, Đài Loan.

* Tư vấn về ngành học:
Thầy Nguyễn Phước Tâm
Điện thoại: 0865830680
Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Nganh ngon ngu trung quoc

© Copyright 2023, All Rights Reserved by Slaska