* Tổ hợp môn:
M00 (Ngữ văn, Toán, Năng khiếu (Đọc diễn cảm, Hát), M05 (Ngữ văn, Địa lý, Năng khiếu (Đọc diễn cảm, Hát), C00 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý), C14 (Ngữ văn, Toán, GDCD)

* Mục tiêu đào tạo:

Đào tạo giáo viên mầm non (nhà trẻ, mẫu giáo) trình độ cao đẳng sư phạm đáp ứng được các yêu cầu đổi mới của giáo dục mầm non trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Các giáo viên mầm non được đào tạo phải có đủ phẩm chất, năng lực và sức khỏe để đảm bảo thực hiện tốt chương trình giáo viên mầm non, có kỹ năng tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn.

Kiến thức: Có kiến thức về giáo dục đại cương để vận dụng sáng tạo vào thực tiễn giáo dục mầm non; Nắm vững hệ thống kiến thức khoa học giáo dục mầm non trình độ đại học để thực hiện tốt công tác chuyên môn; Hiểu biết đầy đủ mục tiêu, nội dung chương trình Giáo dục Mầm non, phương pháp tổ chức, đánh giá các hoạt động giáo dục và sự phát triển của trẻ; Áp dụng có hiệu quả kiến thức khoa học giáo dục mầm non vào việc tổ chức và đánh giá các hoạt động giáo dục trẻ các đối tượng khác nhau bao gồm cả trẻ dân tộc thiểu số, trẻ có nhu cầu đặc biệt ở tất cả các nhóm tuổi, các loại hình trường, lớp mầm non.

Kỹ năng nghề nghiệp: Sinh viên biết lập kế hoạch giáo dục trẻ em. Có năng lực tổ chức các hoạt động sư phạm giáo dục trẻ em, có tay nghề trong các quá trình nuôi dưỡng trẻ theo các yêu cầu của chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ ở cả hai lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo một cách linh hoạt, phù hợp với hoàn cảnh ở mọi loại hình trường, lớp; có năng lực tiếp cận với từng cá nhân và cả tập thể trẻ. Biết đánh giá kết quả việc thực hiện giáo dục ở từng độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo của đồng nghiệp; biết cách sử dụng các đồ dùng dạy học cần thiết, biết cách sửa chữa và làm các đồ chơi, đồ dùng dạy học cơ bản; có năng lực tuyên truyền khoa học nuôi dạy trẻ em.

* Thời gian đào tạo: Ngành Giáo dục mầm non: 2,5 năm (5 học kỳ)

* Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:

Sinh viên có thể làm việc tại: các trường Mầm non, các Trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục hoà nhập; các cơ sở giáo dục trẻ mầm non có nhu cầu đặc biệt khác trong và ngoài công lập; tham gia giảng dạy ở các cơ sở đào tạo mầm; các gia đình có yêu cầu cao về giáo dục trẻ mầm non; các tổ chức phi chính phủ, các câu lạc bộ liên quan đến giáo dục trẻ mầm non.

* Cơ hội học đại học:

Có khả năng học liên thông lên đại học ngành Giáo dục Mầm non tại trường hoặc bổ sung kiến thức để chuyển đổi qua các ngành khác: Giáo dục học, Giáo dục Đặc biệt, Giáo dục Công dân theo yêu cầu của các Đại học, Học viện trong và ngoài nước.

* Tư vấn ngành học:

- Cô Trần Thị Kim Huệ
- Số điện thoại: 0974107630
- Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Cao dang mam non

© Copyright 2023, All Rights Reserved by Slaska