baner TS 2024.png
He VLVH.jpg
xet-tuyen-dai-hoc-2024_tvu-scaled.jpg
baner-thac-si-4-2024.jpg
baner-tien-si-4-2024.jpg
chol chnam thmay 2024.jpg
Banner_Toa_dam_nam_2023.jpg
previous arrow
next arrow

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

[ + CÁC TIN KHÁC ]

CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN/HỌC VIÊN

[ + CÁC TIN KHÁC ]

Họ và tên: Nguyễn Vân Anh
Sinh viên lớp: DA21NNTQ | Ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc

TÔI BÉN DUYÊN VỚI TIẾNG TRUNG QUỐC QUA LỜI KHUYÊN

Nguyen Van AnhNếu có ai đó hỏi tôi tại sao lại chọn ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, thì tôi xin trả lời là có lẽ do tôi có một sự yêu thích to lớn dành cho việc học ngoại ngữ.

Tôi bén duyên với Ngôn ngữ Trung Quốc qua một lời khuyên. Lúc đăng xét tuyển, tôi đã đăng kí 5 nguyện vọng và Ngôn ngữ Trung Quốc là nguyện vọng thứ 2 của tôi. Ban đầu tôi còn lo sợ rằng ngành này có quá sức với tôi hay không, hoặc là tôi có thể tiếp thu nó một cách thật tốt hay không. Rất nhiều câu hỏi trong đầu tôi.

Nhưng ngay buổi học đầu tiên cùng với các bạn học mới thì những băn khoan, lo lắng vu vơ ấy đều tan biến, bởi vì các bạn học ở đây đa số đều có cùng điểm xuất phát với tôi, các thầy cô chuyên ngành rất nhiệt tình chỉ bảo và cách giảng dạy rất dễ tiếp thu. Cũng có những lúc tôi không theo kịp với các bạn học, nhưng các bạn học và thầy cô vẫn luôn kiên trì hướng dẫn và kéo tôi theo kịp với mọi người.

Trong thời gian học tập, tôi tích cực tham gia nhiều hoạt động, trong đó đã cùng các anh chị, các bạn yêu thích tiếng Trung Quốc tham gia Câu lạc bộ Tiếng Hoa TVU, đó là nơi để các bạn chuyên ngành và không chuyên tiếng Trung Quốc cùng nhau giao lưu, học hỏi và vui chơi.

Tôi rất vui khi thấy rất nhiều bạn sinh viên hứng thú tham gia Câu lạc bộ Tiếng Hoa TVU. Nói chung, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã mang lại cho tôi nhiều lợi ích, nhiều cơ hội học hỏi và nhiều kinh nghiệm quý báu, tôi cảm thấy may mắn vì mình đã chọn vào ngành học này.

© Copyright 2023, All Rights Reserved by Slaska

021869
Last Week: 201
Total: 21,869